skip to Main Content

Vé máy bay tết 2016

Đặt vé máy máy bay tết 2016 uy tín, an toàn, thanh toán linh hoạt trên cả nước.

Phòng vé máy bay Toàn Cầu là đại lý vé máy bay của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế cung ứng vé máy bay tết 2016 giá rẻ, nhanh chóng

Khi vé tàu, xe ngày càng đội giá lên cao, thì việc mua vé tàu hay bắt những chuyến xe tết càng trở nên khó khăn hơn.Bên cạnh đó thời gian di chuyển của tàu, xe cũng dài hơn, không an toàn trong những năm gần đây, nên rất nhiều người đã chuyển sang lựa chọn vé máy bay tết giá rẻ để về quê sum họp cùng gia đình , thay vì di chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe ô tô như trước kia.

Di chuyển bằng máy bay có những tiện ích sau:

– Hiện nay, có nhiều hãng hàng không giá rẻ do đó giá vé máy bay tết không còn đắt, nhất là những khách hàng đặt vé máy bay sớm , hay nói cách khách giá vé máy bay tết 2016 đang không cao hơn so với giá tàu hỏa hoặc ô to là bao

– Di chuyển nhanh và an toàn : Bạn chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để di chuyển từ Hà Nội – Sài Gòn trong khi di chuyển bằng đường sắt hay đường bộ phải tốn đến hai ngày một đêm và theo đánh giá thì máy bay là phương tiện an toàn nhất, ít khi xảy ra sự cố nhất hiện nay.

– Số chuyến bay trong một ngày ở các chặng dài rất nhiều, có nhiều hãng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình giờ bay, hãng bay thích hợp nhất cho hành trình

Đặt vé máy bay tết 2016 nhanh chóng và tiện lợi

– Với hệ thống thông tin linh hoạt như hiện nay, quý khách chỉ cần ngồi ở nhà và bấm sô 0383 083 083 hoặc số 0912.913.813 , quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp chuyến bay có hành trình thích hợp với giá cả vừa lòng nhất. Với phương thức thanh toán linh hoạt sử dụng dịch vụ Banking,ATM, hoặc chuyển khoản qua ngân hang trên toàn quốc

Quý khách có thể gọi và đặt vé máy bay tết 2016 ngay hôm nay, Toàn Cầu sẽ thông báo ngày cho Quý Khách ngay khi có chuyến bay

Hiện nay , đã có hang Vietnam Airlines và hãng Jetstar mở bán vé máy bay tết 2016, với các ngày trước và sau tết khoảng 10 ngày, Jetstar có giá 3.200.000vnd/ chặng/ người( giá đã bao gồm thuế và lệ phí) các chặng Sài Gòn đi Hà Nội, Vinh, Hải Phòng và ngược lại

Quý khách được giao vé miễn phí ở Sài Gòn, Hà Nội , và thành Vinh

Quý khách lưu ý: Giá vé máy bay tết 2016 tại từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Chính vì vậy, nếu quý khách muốn có được thông tin chính xác về giá vé máy bay tết 2016 hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua

Số điện thoại: 0383 083 083 hoặc 0383 083 083

Yahoo : thaonguyen.phantran hoặc vemaybay.toancau

Email : hanoi@phongbanve.com

Book vé ngay hôm nay để nhận được vé máy bay tết 2016 giá rẻ nhất

Chúc quý khách có chuyến nghỉ tết 2016 vui vẻ , hạnh phúc và an toàn

Theo đó, từ ngày 15/11/2016 đến ngày 15/1/2016, hãng sẽ bán vé máy bay tết một chiều với mức giá 299 nghìn đồng trên đường bay giữa TP.HCM– Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc/Pleiku/Đà Lạt, 499 nghìn

 Từ ngày 12/9, hãng hàng không VietJet bắt đầu mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi trên tất cả các đường bay của hãng.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Đà Lạt qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Đà Lạt là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Buôn Ma Thuột qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Buôn Ma Thuột là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Pleiku Gia Lai qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Pleiku Gia Lai là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Đồng Hới Quảng Bình qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Đồng Hới Quảng Bình là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Phú Yên Tuyb Hòa qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Phú Yên Tuyb Hòa là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Quy Nhơn Bình Định qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Quy Nhơn Bình Định là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Chu Lai Tam Kỳ qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Chu Lai Tam Kỳ là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Đà Nẵng qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Đà Nẵng là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Huế qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Huế là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Quảng Ninh qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Quảng Ninh là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Vinh Nghệ An qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Vinh Nghệ An là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Thanh Hóa qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Thanh Hóa là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Mua vé máy bay Tết 2019 đi Hải Phòng qua điện thoại 0335 023 023 sẽ giúp bạn có một chuyến đoàn tụ nhanh chóng và tiết kiệm hơn trong những ngày Tết đến. Hãy cùng các Booker chuyên nghiệp của Toancau Airlines săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình đầy mong đợi của mình.

Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Hải Phòng là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

 Cách tốt nhất để tự mua vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Hà Nội là truy cập website www.vetet.net sau đó nhập đầy đủ thông tin vào cột bên phải.

Back To Top

0383 083 083